ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG TY ANH PHÁT NĂNG ĐỘNG, TRẺ TRUNG, ĐẦY NHIỆT HUYẾT

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG TY ANH PHÁT NĂNG ĐỘNG, TRẺ TRUNG, ĐẦY NHIỆT HUYẾT

Là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, trải qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Anh Phát luôn tâm huyết xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên trách có trình độ chuyên môn cao với cơ sở hạ tầng đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, phát triển của cán bộ công nhân viên. Khi gia nhập Đại gia đình Anh Phát, bạn sẽ cảm nhận được một nét văn hóa đặc trưng, một môi trường đoàn kết giúp đỡ và chia sẻ lẫn nhau của mọi thành viên tạo nên sự hòa hợp gắn kết ngay tại Anh Phát. Bởi Chúng tôi luôn hiểu và nhận thức sâu sắc rằng, những yếu tố tinh thần, là nguồn động lực lớn lao giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn đảm bảo hiệu quả công việc.

  

 “Trách nhiệm, Chuyên môn và Nhiệt huyết” là 3 tiêu chí đầu tiên mà mỗi thành viên Anh Phát đều hướng tới. Với đội ngũ hơn 40 cán bộ công nhân viên chia ra thành các phòng ban chuyên môn như Xuất Nhập Khẩu, Hiện Trường và Kế Toán, các thành viên Anh Phát với lòng nhiệt huyết với nghề và sự đồng lòng trong công việc nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Ngoài đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Anh Phát còn có rất nhiều những nhân tài trẻ với sự sáng tạo mới mẻ, tinh thần làm việc hăng say phải kể đến đội ngũ nhân viên phòng Xuất Nhập Khẩu.


Đội ngũ nhân viên Xuất Nhập Khẩu của chúng tôi là những người trẻ trung, nhiệt huyết; giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty. Đến với ANH PHÁT, quý khách sẽ thấy được sự tận tình, chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Bởi vì chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn hảo, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho quý khách khi đến với dịch vụ xuất nhập khẩu, uỷ thác xuất khẩu với đa dạng các mặt hàng.